21 ม.ค. 2552

"จอเหลือง" 18 ม.ค. 52 ..+*และลิงค์สำคัญพันธมิตร..+*

"จอเหลือง" 18 ม.ค. 52 - "พี่ตั้ว-ศรัญญู" กับแขกรับเชิญ "เทียรี่-เพลงเทียนแห่งธรรม"






<>
พธม.จวกตำรวจยื่นถอด ป.ป.ช.ทำลาย “ยุติธรรม”- “ไทกร”แฉเพื่อนเนวินลอกไอเดีย“แม้ว”ฮุบดอนเมืองชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
21 ม.ค. 52 05:02 น.
แกน นำพันธมิตรฯ รุ่น 2 ชี้ชัด ตร.ล่าชื่อถอด ป.ป.ช.หวังทำลายกระบวนการยุติธรรม ย้ำยังให้โอกาสรัฐบาล"มาร์ค" ไม่คิดเอาแต่ใจ ยอมรับย้ายปลัด มท.เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน แต่ติงทำช้าไปหน่อย หากเทียบกับรัฐบาลนอมินี ด้าน"ไทกร"แฉแผน"เพื่อนเนวิน"ลอกไอเดีย"แม้ว"ปิด"ดอนเมือง" หวังตั้งนอมินีมาขอเช่าพื้นที่ แล้วให้ ทอท.เช่าต่อกินกำไร ช่วงขยายสุวรรณภูมิ เฟส 2 ยังไม่เสร็จ เตือน ปชป.อย่าหลงกล
พันธมิตรฯ ผนึกต้านขายประปาภูมิภาค แฉโอนเอกชน 11 แห่งขาดทุน 2.7 พันล้าน
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
20 ม.ค. 52 02:56 น.
สรส. ไม่ไว้ใจ “มาร์ค”หวั่นแอบแปรรูปรัฐวิสาหกิจ พร้อมยกขึ้นเป็นประเด็นต่อสู้ของพันธมิตรฯ จับตาโอนงานผลิตน้ำประปาต่างจังหวัดให้เอกชน 11 แห่ง ทำ กปภ.ขาดทุนแล้วเกือบ 2,700 ล้านบาท ขณะที่ค่าน้ำแพงขึ้น หนุน พธม.สงขลาต้านโอนประปาหาดใหญ่ พร้อมย้ำคำสัญญาทวงคืนสมบัติชาติ ห้ามแปรรูปเพิ่มเด็ดขาด ถามใจ"มาร์ค-เทพเทือก"กล้าพอยกเลิก พ.ร.บ.ทุนรัฐวิสาหกิจหรือไม่
รายละเอียดการจ่ายเงินบริจาคช่วยผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างชุมนุม 193 วัน
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ม.ค. 52 07:21 น.
เกณฑ์ การพิจารณาจ่ายเงินชดเชยผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์การชุมนุมของ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 193 วันระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 3 ธันวาคม 2551ากกองทุนช่วยเหลือเพื่อผู้บาดเจ็บและเพื่อผู้เสียชีวิตโดย ศูนย์เยียวยาผู้บาดเจ
ชมคลิป “ตั้ว-ศรัณยู” เปิดใจกรณีร่วมต่อสู้กับพันธมิตรฯ ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ม.ค. 52 05:58 น.
ใน งาน"คอนเสิร์ตการเมือง"ครั้งที่ 1 ซึ่งพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยชลบุรี จัดขึ้นที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ช่วงหนึ่งของงาน "ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" แกนนำพันธมิตรฯ รุ่นที่ 2 ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ จินดารัตน์ เจริญชัยชนะ และ สโรชา พรอุดมศักดิ์ กรณีการเข้าร่วมต่อสู้และเป็นแกนนำรุ่น 2 ของพันธมิตรฯ โดยระหว่างสัมภาษณ์มีการสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการไปสัมภาษณ์ “หัทยา เกษสังข์” ภรรยาและลูกสาวฝาแฝด 2 คน พร้อมกับคุณแม่วัย 84 ปีที่บ้านด้วย
“สมเกียรติ” เชื่อปี 53 เห็นการเมืองใหม่แน่-ย้ำ ปชช.สุดทนกับนักการเมืองชั่วแล้ว ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ม.ค. 52 05:22 น.
“สม เกียรติ”คาดปี 2553 เห็นการเมืองใหม่แน่ เผยระยะเปลี่ยนผ่าน คนอัปลักษณ์จับมือกับคนดีเป็นช่วงทุกข์ระทม แต่ไม่มีวันกลับสู่การเมืองเก่าแน่ เหตุ ปชช.ทนนักการเมืองชั่วไม่ไหวแล้ว เผยการตื่นขึ้นของมวลชนที่ ร.ร.ผู้นำเมื่อ 10 ม.ค.และที่ชลบุรี ชี้อนาคตการเมืองปีหน้า ย้ำจะสถาปนาพันธมิตรฯ ให้อยู่ในประวัติศาสตร์การต่อสู้ของ ปชช.ตลอดไป
“สมศักดิ์” เตือน “มาร์ค” ก้มหัวให้ “เด็กแม้ว” แปรพักตร์ ต้องสู้กับ พธม.แน่ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ม.ค. 52 04:37 น.
“สม ศักดิ์”ยังไม่ไว้ใจคนของระบอบทักษิณเก่าที่พลิกขั้วมาร่วมรัฐบาล ปชป. ย้ำต้องติดตามตรวจสอบเข้มข้น เตือน “มาร์ค”ยอมก้มหัวให้คนพวกนี้ ต้องสู้กับพันธมิตรฯ แน่ เว้นแต่ต้องทำตามเจตนารมณ์ ปชช. จัดการพวกจาบจ้วง จับคนฆ่า ปชช.ภายใน 3 เดือน เลิกพาสปอร์ต “แม้ว”ทุกสีในเดือนครึ่ง
5 แกนนำถอด “ของรักของหวง” มอบเป็นที่ระลึกงาน “คอนเสิร์ตการเมือง” ชลบุรีชมชุดภาพประกอบ Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ม.ค. 52 01:32 น.
บรรยากาศ งาน“คอนเสิร์ตการเมือง” ครั้งที่ 1 จัดโดยพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดชลบุรี ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งมีพี่น้องพันธมิตรฯ จากจังหวัดใกล้เคียงและจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศมาร่วมงานกว่า 4 หมื่นคน โดยกิจกรรมหนึ่งที่สร้างความฮือฮาคือในงานนี้ คือ 5 แกนนำพันธมิตรฯ ได้มอบของใช้ส่วนตัวที่เป็นของรักของหวงให้เป็นที่ระลึกกับผู้โชคดีด้วย การจับหมายเลขบัตรเข้าร่วมงาน
พันธมิตรฯ กว่า 4 หมื่น ร่วม “คอนเสิร์ตการเมือง” ชลบุรีชมชุดภาพประกอบ Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ม.ค. 52 00:06 น.
ประมวล ภาพบรรยากาศงาน “คอนเสิร์ตการเมือง” ครั้งที่ 1 จัดโดยพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดชลบุรี ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งมีพี่น้องพันธมิตรฯ จากจังหวัดใกล้เคียงและจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศมาร่วมงานกว่า 4 หมื่นคน เพื่อร่วมกิจกรรม ฟังการปราศรัยและการแสดงดนตรีบนเวที โดยในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. 5 แกนนำพันธมิตรฯ ได้ขึ้นเวทีโดยพร้อมเพรียงกัน
“พิภพ” จี้ “มาร์ค” อย่ามัวอ้ำอึ้งกล้าประกาศยืนข้าง ปชช.สร้างการเมืองใหม่ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ม.ค. 52 22:34 น.
“พิภพ” ย้ำเตือน “มาร์ค”ต้องเปลี่ยนแปลงประเทศสู่การเมืองใหม่ ไม่ใช่แค่เปลี่ยนขั้ว ต้องสะสางโครงการตกค้างจากรัฐบาลชุดเก่าที่เคยต่อต้าน ชี้นายกฯ ใสสะอาดอยู่คนเดียวไม่มีกำลังพอเปลี่ยนพฤติกรรมนักการเมืองจอมโกงจากขั้ว เก่าได้แน่ ต้องประกาศตัวชัดเจนว่าพร้อมยืนข้างพันธมิตรฯ ร่วมมือกับภาค ปชช.สร้างการเมืองใหม่เท่านั้น
“ลุงจำลอง” ย้ำแนวทางเคลื่อนไหวพันธมิตรฯ ที่ผ่านมา ชอบธรรมแล้ว
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ม.ค. 52 20:02 น.
“พล. ต.จำลอง” ยืนยัน การเคลื่อนไหวที่ผ่านมาของพันธมิตรฯด้วยวิธีสันติ อหิงสา ถูกต้องชอบธรรมและบรรลุเป้าหมาย “ต้านแก้รธน.-ไล่รัฐมารหุ่นเชิด” แล้ว ขณะเดียวกัน ขอให้พี่น้องพันธมิตรฯ กลมเกลียวเหนียวแน่นกันอย่างนี้ต่อไป รักษาพลังที่ใช้ปกป้องชาติบ้านเมืองได้เข
ไปหน้าที่แล้ว 57 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 6 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6
ประมวลภาพ “คอนเสิร์ตการเมือง ครั้งที่ 1” พี่น้องพันธมิตรฯ หลั่งไหลร่วมแสดงพลัง
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ม.ค. 52 18:16 น.
วันนี้ (17 ม.ค.) ประมวลภาพบรรยากาศการจัดคอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอย่างล้น หลาม ทั้งนี้ ภายในงานได้มีภารออกบูธจำหน่ายสินค้าของ ASTV รวมทั้งของที่ระลึก
ประมวลภาพ “คอนเสิร์ตการเมือง-พันธมิตรชลฯ”
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ม.ค. 52 08:41 น.
ประมวลภาพ บรรยากาศงาน "คอนเสิร์ตการเมือง-พันธมิตรชลฯ" เริ่มขึ้นแล้วที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลฯ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีพันธมิตรฯ ตะวันออกและทั่วประเทศเริ่มทยอยเดินทางมาร่วมงานดังมากขึ้นทุกขณะ
“คอนเสิร์ตการเมือง-พันธมิตรชลฯ” เริ่มแล้ว พี่น้องทั่วประเทศทยอยร่วม
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ม.ค. 52 07:31 น.
พันธมิตรฯ ตะวันออกและทั่วประเทศทยอยเดินทางร่วมงาน “คอนเสิร์ตการเมือง” ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลฯ แล้ว “เจ๊ปอง-อัญชะลี” และ “เก๋-กมลพร” ประเดิมเวทีตั้งแต่ 7 โมงเช้า พร้อมกับการถ่ายทอดสดจาก “เอเอสทีวี” ที่จะถ่ายทอดจนจบงาน ด้วยโปรแกรมสาระ-บันเทิง จนจบงานตี 1 วัน ด้าน 5 แกนนำพันธมิตรฯ ขึ้นเวทีพร้อมกัน 1 ทุ่ม
“สนธิ” ชี้ผลกรรมรับใช้ “แม้ว” ปลัดคลังโดนเชือด-อัดบิ๊ก ปตท.อ้างสารพัดเหตุอุ้มนายทุน
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ม.ค. 52 05:22 น.
" สนธิ"ชี้ ป.ป.ช.สั่งเชือดปลัดคลังและพวก ผลกรรมจากการรับใช้"ทักษิณ" ชม"อภสิทธิ์" มีจริยธรรม ยึดคำชี้ขาด ป.ป.ช.เป็นที่สิ้นสุด แต่ติง ป.ป.ช.ทำงานช้าเกิน คดีซีทีเอ็กซ์ไม่คืบหน้า ปล่อย"สุริยะ"ลอยหน้าลอยตา-ตั้ง “ศรีสุข”กลับมาใหม่ อัดบิ๊ก ปตท. อ้างสารพัด ไม่ลดราคาน้ำมัน ป้องผลประโยชน์ผู้ถือหุ้นพรรคพวก"แม้ว" เมินความเดือดร้อนชาวบ้าน หนุน"กรณ์"ให้แบงก์ลดส่วนต่างดอกเบี้ยเงินฝาก-กู้ ย้ำให้โอกาส"มาร์ค"3-4 เดือน ถ้าทำไม่ดีจะออกมาชำแหละเอง
สรส.ฮึ่ม “มาร์ค” ขายรัฐวิสาหกิจไม่เอาไว้แน่-“อัมรินทร์” ซัดแจกเงินเลียนแบบ “แม้ว”ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
16 ม.ค. 52 06:34 น.
สรส. ย้ำต้าน "มาร์ค"ขายรัฐวิสาหกิจ ปรามหากยังทำการเมืองแบบเก่าๆ ปชช.จะลุกฮือไม่เอาไว้แน่ พร้อมจับตารัฐบาลทุกฝีก้าว หากฝืนทำตรงข้ามกับสิ่งที่ ปชช.เรียกร้อง เจอพันธมิตรฯ แน่ ด้าน"อัมรินทร์ คอมันตร์" สำทับ อย่าเดินตามกฎหมายขายชาติ 11 ฉบับ ซ้ำรอยปี 42 ติงรัฐบาล ปชป.ควรทำให้ดีกว่าประชานิยมเลียนแบบ"ทักษิณ" จวกมาตรการแจกเงิน หวังแค่คะแนนเสียง เท่ากับเอาน้ำเทใส่กระบุง รั่วทิ้งเปล่าๆ
“พิภพ” วอน “มาร์ค” ช่วยผู้บาดเจ็บนอกเหนือ 7 ตุลาฯ-รักษาเอกชนเบิกได้ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
16 ม.ค. 52 04:35 น.
“พิภพ” วอนรัฐบาลให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์อื่น นอกเหนือจาก 7 ตุลาฯ ซึ่งล้วนเป็นผลจากการเมืองล้มเหลว และพรรคร่วมรัฐบาลมีส่วนทำให้เกิด พร้อมเปิดกว้างให้ผู้รับการรักษาจากคลินิกเอกชนหรือเต็นท์พยาบาลของ พันธมิตรฯ สามารถเบิกได้ด้วย
พธม.เตือน “มาร์ค” อย่าลำพองได้เสียงเพิ่ม-วอนสังคมใช้หัวคิดมองสาเหตุ “ยึดสนามบิน”ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
15 ม.ค. 52 05:57 น.
แกน นำฯ รุ่น 2 เตือน “รัฐบาลมาร์ค”อย่าลำพอง แม้ได้เสียงเพิ่ม ชี้ยังมีอีกหลายภารกิจที่ท้าทายรอพิสูจน์ฝีมือ โดยเฉพาะเหตุการณ์ 7 ตุลาฯ จะหาคนผิดมาลงโทษอย่างไร วอนสังคมใช้ความคิด อย่ามองพันธมิตรฯ ปิดสนามบินแค่ปลายเหตุ ชี้รากเหง้าจริงๆ คือระบอบทักษิณที่โกงกินทุกระดับ "การุณ"แนะพันธมิตรฯ ร่วมกันประเมิน 193 วันการต่อสู้ คิดต้นทุนค่าใช้จ่าย-ค่าเสียเวลา เป็นเงินนับหมื่นล้านบาท กับสิ่งที่ได้มาคุ้มหรือไม่ แต่ที่ได้แน่ๆ คือเกิดเครือข่ายพี่น้องพันธมิตรฯ ทั่วประเทศ ลงลึกในทุกระดับ
“สนธิ” วอนพี่น้องชลบุรี ยุติความบาดหมาง-รวมพลังจัดงาน 17 ม.ค.นี้ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
14 ม.ค. 52 21:34 น.
“สนธิ” วอนแกนนำพันธมิตรฯ ชลบุรี ยุติความขัดแย้งส่วนตัว หันมาร่วมแรงร่วมใจจัดงาน “คอนเสิร์ตการเมือง” ครั้งแรก 17 ม.ค.นี้ เพื่อเป็นต้นแบบของการจัดงานทั้งประเทศ ระบุหากงานนี้ไม่ประสบความสำเร็จ คนที่จะเจ็บคือเอเอสทีวีและพี่น้องพันธมิตรฯ ทุกคน
“พิภพ” เชื่อ “มาร์ค” สุจริตแต่หวั่นคุมพรรคร่วมไม่อยู่-ย้ำต้องสร้างการเมืองใหม่สืบเจตนารมณ์ ปชช.ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
14 ม.ค. 52 08:02 น.
" พิภพ"มั่นใจ"มาร์ค"บริหารประเทศไม่มีนอกมีใน แต่ยังสงสัยจะคุมคนใน ปชป.และพรรคร่วมไม่ให้ทุจริตได้หรือไม่ ชี้ให้นักการเมืองตรวจสอบกันเองคงยาก ต้องให้อำนาจประชาชนชน ย้ำรัฐบาลอภิสิทธิ์มาจากเลือดเนื้อพันธมิตรฯ ต้องสืบทอดเจตนารมณ์การต่อสู้ ยันแม้คนประชาธิปัตย์เคยร่วมชุมนุม แต่ไม่มีข้อผูกมัด รับขึ้นเวทีเพราะเห็นว่าสู้เพื่อชาติเหมือนกัน แต่หมดภารกิจ ก็กลับเข้าพรรคไป และอย่าคิดว่า พธม.จะปกป้อง มีแต่จะตรวจสอบ หากไม่ทำการเมืองใหม่ที่ปลอดทุจริต
พธม.เตือน “มาร์ค” เร่งจัดการตำรวจ - “ไทกร” แฉแผนลับ “เพื่อแม้ว” ดึง “เพื่อนเนวิน” คืนชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
13 ม.ค. 52 05:09 น.
" มาลีรัตน์"ระบุ ตร.กำลังลองของ"มาร์ค"ท้าทายอำนาจรัฐยิ่งกว่าเสื้อแดง จี้ต้องจัดการโดยเร็ว อย่ามัวเงื้อง่าจนหมดเวลาเหมือนรัฐบาล"สุรยุทธ์" เตือนพี่น้องพันธมิตรฯ เตรียมพร้อม "เพื่อแม้ว"ยื่นแก้ รธน.ช่วยนายใหญ่ เคลื่อนกำลังทันที ด้าน"ไทกร"แฉกลุ่มก๊วนในพรรคหุ่นเชิดแตกคอกันหนัก "เป็ดเหลิม"เดินเกมสร้างมวลชน ช่วงชิงการนำ หวังต่อรองกับ "นช.แม้ว" ขณะที่หลายกลุ่มไม่ยอมรับ หวั่นเอามรดกทักษิณไปปู้ยี่ปู้ยำ จับตาแผน

----------------------------
ชมคลิป “นับถอยหลังสู่หนังพันธมิตรฯ” โดย “ตั้ว-ศรัณยู” ตอน 1 ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
11 ม.ค. 52 07:45 น.
โครงการ สร้างภาพยนตร์"พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" โดยนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงระหว่างการชุมนุม 193 วัน มาดัดแปลงเป้นบทภาพยนตร์ นับเป็นอีกโครงการหนึ่งที่พี่น้องพันธมิตรฯ ตลอดจนคนทั่วไปให้ความสนใจติดตามความคืบหน้า โดย "ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" แกนนำพันธมิตรฯ รุ่น 2 ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการจะเปิดรับสมัครดาราในวันที่ 24 ม.ค.ที่จะถึงนี้ ที่อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์
ชม “สมศักดิ์ โกศัยสุข” เดี่ยวบาสเกตบอล ใน “จอเหลือง” เทปแรกชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
11 ม.ค. 52 07:42 น.
" จอเหลือง"รายการวาไรตี้ สาระสบายๆ เพื่อคนไทยทุกคนที่มีหัวใจรักชาติ ออกอากาศทางเอเอสทีวี-ทีวีของประชาชน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-15.00 น. ดำเนินรายการโดย ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง ร่วมกับพิธีกรดารา อาทิ น้องพริก-กานต์ชนิต ชำมะกุล น้องลูกศร วงโฮป (วฤทธรัชต์ ถวัลย์วิวัฒน์กุล) สมิทธิ์ บัณทิตย์ (จากวง"สมิทธิ์แอนด์เชน") รวมทั้งพิธีกรจาก ASTV อาทิ กาญจน ทัพจีน สุปรียา เพชรสาย กุลทิพย์ กาลสัมฤทธิ์
ชมบรรยากาศงานสังสรรค์พันธมิตรฯ ร.ร.ผู้นำ กาญจนบุรี (2)
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
11 ม.ค. 52 03:16 น.
ชม ภาพบรรยากาศการจัดงาน "สังสรรค์พันธมิตรฯ และครอบครัวโรงเรียนผู้นำ" ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่กว่า 300 ไร่ ของโรงเรียนผู้นำ บ้านพุประดู่ จ.กาญจบุรี คืนวันที่ 10 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา โดยมีพันธมิตรฯ จากทั่วป
ชมบรรยากาศงานสังสรรค์พันธมิตรฯ ร.ร.ผู้นำ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
10 ม.ค. 52 23:56 น.
ชมบรรยากาศยามงานสังสรรค์พันธมิตรฯ ที่ ร.ร.ผู้นำ 10 ม.ค.52
“พันธมิตรฯ” นับหมื่น หลั่งไหลร่วมสังสรรค์ที่ ร.ร.ผู้นำ บรรยากาศชื่นมื่น
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
10 ม.ค. 52 19:14 น.
พันธมิตรฯ จากทั่วทุกสารทิศ กว่า 2 หมื่นคน ชื่นมื่นร่วมงาน "วันครอบครัวของผู้นำ" ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยมีวงดนตรีพันธมิตรฯ สับเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นแสดงอย่างต่อเนื่อง - ด้านสมณะโพธิรักษ์ ร่วมแสดงธรรม "ธรรมะกับการเมืองใหม่" ชี้ ธรรมะและการเมืองต้องอยู่ควบคู่กันไป เพราะหากนักการเมืองไม่มีธรรมะ ก็ไม่สามารถบริหารประเทศให้ดีได้
“สมเกียรติ”ลั่นต้านรถเมล์ NGV ตั้ง “ศรีสุข”คุมการบิน- “สมศักดิ์”ติง “มาร์ค”ไม่ค่อยกล้าหาญ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
10 ม.ค. 52 06:16 น.
" สมเกียรติ"ชี้ชัยชนะพันธมิตรฯ แค่ชั่วคราว หยุดการแก้รัฐธรรมนูญ-ไล่รัฐบาลหุ่นเชิดสำเร็จ แต่การเมืองในสภายังมีโอกาสพลิก ซ้ำ รมต.บางคนยังกระหายคอร์รัปชั่น ยืนยันหากเดินหน้าโครงการทุจริตไม่ยกมือให้แน่ ลั่นไม่ให้ผลประโยชน์ส่วนบุคคลหรือพรรค อยู่เหนือผลประโยชน์ชาติ ขอค้านรถเมล์เอ็นจีวี-ตั้ง"ศรีสุข"คุมการบิน พร้อมแฉก๊วนโกงกินในสุวรรณภูมิ ย้ำไว้วางใจ"อภิสิทธิ์"แต่ต้องตรวจสอบและขอไม่ไว้วางใจ รมต.บางคน ด้าน"สมศักดิ์"ชี้"มาร์ค"ไม่ด่างพร้อย แต่ไม่ค่อยกล้าหาญ กลัวคนเสื้อแดงเกินไป ทั้งที่รัฐบาลนี้ยังไม่ทำอะไรผิดพลาด
พันธมิตรฯ แน่นลานบ้านเจ้าพระยาฟังแกนนำปราศรัยวันศุกร์
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
10 ม.ค. 52 00:37 น.
ช่วง เย็นวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถหน้าบ้านเจ้าพระยา สำนักงาน ASTV เนืองแน่นไปด้วยประชาชนในเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่มารวมตัวกันเพื่อชมรายการ"พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" ที่ออกมาจัดนอกห้องส่งเป็นประจำทุกวันศุกร์
“สำราญ”เผย"ป๋าเปรม"ให้กำลังใจ-ชี้ความต่าง พธม.สู้เพื่อชาติ-เสื้อแดงป่วนเพื่อ “แม้ว”ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
9 ม.ค. 52 03:48 น.
“สำราญ ”ชื่นชม “ชวน”คนจริง กล้าลุยถิ่นเสื้อแดงช่วยลูกพรรคหาเสียง พร้อมเผยได้เข้าพบ “ป๋าเปรม”ในโอกาสปีใหม่ ระบุประธานองคมนตรีห่วงสถานการณ์บ้านเมือง แต่โดยสถานะไม่สามารถทำอะไรได้ ชี้นโยบาย 66/23 ยุคป๋า แก้ความขัดแย้งในชาติสำเร็จ เป็นโจทย์ท้าทายปี 52 จับตา “เพื่อแม้ว”ป่วนทุกรูปแบบ หวังเลือกตั้งใหม่โดยเร็ว นำนายใหญ่กลับประเทศ ย้ำม็อบเสื้อแดงไม่เหมือนเสื้อเหลือง แค่เป้าหมายก็ต่างกันลิบลับ พันธมิตรฯ สู้เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ แต่เสื้อแดงสู้เพื่อ “ทักษิณ”คนเดียว เผยยังให้กำลังใจ “มาร์ค” แต่หากทำผิดจะขอติงแรงๆ เหตุเสียงปริ่มน้ำจะทำพลาดอีกไม่ได้
“ลุงจำลอง”ลั่น ถึงเวลาการเมืองใหม่-จับตา “มาร์ค”หากทำผิดจะเตือนก่อนชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
8 ม.ค. 52 03:40 น.
" พล.ต.จำลอง"ชี้ควรถึงเวลาการเมืองใหม่ หลังจากเคยทดลองด้วยการตั้งพรรคเมื่อ 20 ปีก่อน แต่หัวเดียวกระเทียมลีบ เทียบกับทุกวันนี้เครือข่ายพันธมิตรฯ มหาศาล ทำการเมืองใหม่เป็นจริงได้ ย้ำจับตารัฐบาลใหม่ หากทำผิดจะเตือน ถ้าเตือนไม่ฟัง ก็จะคัดค้านอย่างสงบ พร้อมแจงรายละเอียดงานสังสรรค์พันธมิตรฯ ที่โรงเรียนผู้นำ กาญจนบุรี 10 ม.ค. ด้าน ปธ.สหภาพแรงงานท่าเรือฯ เชิญชวนพี่น้องร่วมสนับสนุนสินค้าลงโฆษณาใน ASTV พร้อมเฝ้าระวังการทำงานรัฐบาล ถ้าทำความเสียหายยับเยิน คงต้องควักมือตบออกมาเขย่า
“สมศักดิ์”ห่วงทิศทาง“มาร์ค1”ชักเป๋-ให้โอกาสอีกระยะก่อนเคลื่อนชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
7 ม.ค. 52 06:14 น.
" สมศักดิ์"เริ่มห่วงทิศทาง"มาร์ค1"เดินหน้าโครงการที่พันธมิตรฯ เคยค้าน เช่น รถเมล์เอ็นจีวี 4 พันคัน แถมจะเจรจา"แม้ว"ที่เป็นนักโทษหนีคุก ทั้งที่มีหน้าที่ต้องตามจับ ชี้ยังพึ่งกลุ่มเนวินเกินไป ปชช.จะถอนยวง หันมาพึ่งตัวเอง สร้างการเมืองใหม่ ย้ำยังให้โอกาส ปชป.อีกสักพัก หากไม่ดีจริงพร้อมเคลื่อน ด้าน"ชัชวาลย์"แฉกลวิธีล็อบบี้ยิสต์ พร้อมบริการลูกค้าแบบถวายหัว มั่วข้อมูล"อภิสิทธิ์ชน-ศาล-ทหาร-พันธมิตรฯ"ทำร้ายทักษิณ หวังสร้างภาพดันก้น"นช.แม้ว"กลับมาเป็นใหญ่
----------------------------------
พันธมิตรฯ กทม.-กลุ่มเพื่อนเสรีมอบรายได้งานปีใหม่ 1.7 ล้านบาทให้ ASTV
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
6 ม.ค. 52 23:44 น.
ที่ ห้องส่ง เอเอสทีวี-ทีวีของประชาชน ก่อนเริ่มรายการ"พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ได้รับมอบเงินจำนวน 1,700,000 บาท จากนายประพันธ์ คูณมี ในฐานะตัวแทนพันธมิตรฯ กรุงเทพมหานคร
"พิภพ"จี้"เทพเทือก"เคลียร์ประเด็นคุย"ทักษิณ"-"เทิดภูมิ"สวน ตั้งพันธมิตรฯ ผิดอะไรชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
6 ม.ค. 52 05:05 น.
“พิภพ”จี้ “สุเทพ”แจงประเด็นเจรจา “ทักษิณ”ให้ชัด ย้ำอดีตนายกฯ หนีคดีแล้วยังให้ร้ายศาลไทย หน้าที่ของรัฐบาลต้องนำตัวกลับมารับโทษ กลับไปขอเจรจา จนน่าสงสัยว่ามีลับลมคมในหรือเรื่องเงินทองด้วยหรือไม่ แนะใช้วิกฤติเป็นโอกาสใช้ยาแรงปฏิรูปประเทศ ด้าน"เทิดภูมิ"สวน"ลิ่วล้อแม้ว" หากรัฐบาลตั้งคนพันธมิตรฯ ผิดตรงไหน ทีหัวโจก นปก.บุกบ้านป๋ายังเป็นรองประธานสภาได้
ตาม"เจ๊ปอง-น้องเก๋"ขึ้นวังน้ำเขียว-ชมวิธีล้างพิษสูตร"ควายสะอื้น"
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
4 ม.ค. 52 08:18 น.
รายการ "ยามเช้าริมเจ้าพระยา" เช้าวันที่ 2 มกราคม 2552 เสนอตอน"ชีวิตใหม่ไร้สารพิษ" อัญชะลี ไพรัรัก และ กมลพร วรกุล พาเยี่ยมชม ศูนย์กสิกรรมไร้สารพิษ บ้านน้ำซับ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ชมแปลงผักไร้สารพิษ และการสาธิตวิธีล้างสารพิษออกจากร่างกายสูตร"ควายสะอื้น" พร้อมคำแนะนำจาก"เกร็ดดิน อโศกตระกูล" นักโภชนาการธรรมชาติบำบัดชาวอโศก ตามด้วยวิธีล้างพิษด้วยเครื่องประจุไฟฟ้า โดยมี"อาจินต์ ปัญจพรรค์" ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานวรรณกรรม"มหา'ลัยเหมืองแร่" ให้เกียรติมาร่วมสาธิตวิธีการ
คำต่อคำ "สนธิ ลิ้มทองกุล" เปิดใจทุกเรื่องราวชีวิตรับปีใหม่
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
3 ม.ค. 52 19:31 น.
ใน โอกาสขึ้นปีใหม่ “สนธิ สนธิ ลิ้มทองกุล” ถือโอกาสเปิดใจผ่านรายการ “พันธมิตรประชาชาชนเพื่อประชาธิปไตย”ทาง ASTV ถึงชีวิตส่วนตัวในทุกแง่มุม ทั้งเรื่องครอบครัว ชีวิตวัยเด็ก วัยเรียน การทำงาน จากเริ่มต้นถึงรุ่งเรืองถึงขีดสุด รวมถึงช่วงที่ประสบปัญหาถึงขั้นล้มละลาย แต่ก็ต่อสู้ฟันฝ่าเอาชนะอุปสรรคต่างๆ มาได้ ด้วยการเอาธรรมะเป็นที่พึ่ง
คำอวยพรปีใหม่จากใจแกนนำพันธมิตรฯ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
2 ม.ค. 52 07:55 น.
รายการ “พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย” ทางเอเอสทีวี วันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2552 จินดารัตน์ เจริญชัยชนะ และ สโรชา พรอุดมศักดิ์ ร่วมดำเนินรายการ ช่วงแรกได้นำเทปการกล่าวคำอวยพรปีใหม่จากแกนนำพันธมิตรฯ มานำเสนอ
คำต่อคำ “สนธิ” เปิดใจ เบื้องหลัง 193 วันแห่งการต่อสู้
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
2 ม.ค. 52 03:43 น.
นาย สนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เปิดใจในรายการ “พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย” ทางสถานีโทรทัศน์ “เอเอสทีวี-ทีวีของประชาชน” วันพุธที่ 31 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ถึงที่มาที่ไปก่อนการออกมาสู้กับรัฐบาลนอมินีระบอบทักษิณ 193 วัน ซึ่งสิ้นลงเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม หลังจากศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคพลังประชาชน และนำไปสู่การจัดตั้งรัฐบาลใหม่ที่ฝ่ายนอมินีทักษิณต้องไปเป็นฝ่ายค้าน
“สนธิ”เปิดใจ ย้อนที่มา 193 วันแห่งการต่อสู้-ซัด 2 กกต.ถูกซื้อทำชาติพัง
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
1 ม.ค. 52 06:06 น.
“สนธิ” เปิดใจส่งท้ายปี ย้อนความเป็นมา 193 วันแห่งการต่อสู้ จุดเริ่มต้นจากปี 48 หลังรายการเมืองไทยรายสัปดาห์ถูกถอดจากช่อง 9 เพราะหันมาวิพากษ์วิจารณ์“ทักษิณ” นำไปสู่การจัดตั้งพันธมิตรฯ ขับไล่ระบอบทักษิณ ก่อนถูกทหารชิงปฏิวัติ 19 ก.ย.เพราะกลัวถูกปลด แล้วตั้ง“สุรยุทธ์”เข้ามานั่งรอระบอบทักษิณฟื้นกลับมาใหม่ ซ้ำ กกต.บางคนถูกซื้อ ถ่วงเรื่องแจกใบแดง “ยงยุทธ” จน พปช.ได้ตั้งรัฐบาล เตรียมแก้ รธน.เพื่อ “แม้ว” พันธมิตรฯ ต้องอกมาไล่ ย้ำความพินาศฉิบหาย 1 ปีที่ผ่านมา เพราะ 2 ใน 5 กกต.เป็นต้นเหตุ เผยยังให้โอกาส “มาร์ค” รอ 3 เดือน ประเมินผล
193 วัน ชัยชนะของพันธมิตรฯ "บันทึกตุลาเดือด"ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
31 ธ.ค. 51 06:07 น.
การ ชุมนุมเคลื่อนไหวของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ยาวนานถึง 193 วันกว่าจะได้มาซึ่งชัยชนะของประชาชน นับเป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่ยาวนานเป็นประวัติศาสตร์ รวมทั้งยังมียุทธศาสตร์การต่อสู้ที่หลากหลาย "เอเอสทีวี ทีวีของประชาชน"ประมวลเหตุการณ์การเคลื่อนไหวตลอด 193 วันแห่งการต่อสู้ของกลุ่มพันธมิตรฯ
“สมเกียรติ”ชูพันธมิตรฯ สุดยอดการเมืองภาค ปชช.-หวังปี 52 “ระบอบแม้ว”โดนฝังกลบชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
31 ธ.ค. 51 05:23 น.
" สมเกียรติ"สรุปเหตุการณ์พันธมิตรฯ สร้างคุณูปการอันยิ่งใหญ่ให้การเมืองภาคประชาชน ที่ขจัดทุนสามานย์ ไม่ยอมให้นักการเมืองชั่วชี้นำประเทศได้สำเร็จ พิสูจน์ธรรมะย่อมชนะอธรรม ส่วนคดีติดตัวแกนนำเป็นแค่คลื่นรบกวนประสาท เชื่อปี 52 ระบอบทักษิณเปิดศึกรบแบบกองโจรแน่ เพราะอำนาจรัฐไม่ได้อยู่ในมือ แต่เชื่อคืนชีพยาก เพราะเงินทองร่อยหรอ คดีความรุมเร้า จะโดนขุดหลุมฝังเสียมากกว่า "เทิดภูมิ"ชี้แก๊งเสื้อแดงลบหลู่สถาบัน ต้องเจ๊งแน่ จวกยับหัวโจกไร้สปิริต ตั้งรัฐบาลแข่งแพ้ หาว่าโดนไฮแจ๊ก เชื่อรัฐบาลชุดนี้มีคนดีมากกว่าชุดก่อน สวน"ลิ่วล้อแม้ว" กษิตเป็นพันธมิตรฯ เสียหายตรงไหน แฉม็อบหน้าสภา เป็น อบต.รับหัวละ 1,500 ชาวบ้านธรรมดาหัวละ 1,000
“ปราโมทย์”ชี้พันธมิตรฯ สร้างพัฒนาการใหม่-ยก “ทูตกษิต”ยากหาใครเทียบชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
30 ธ.ค. 51 05:39 น.
“ดร. ปราโมทย์”ชี้ชุมนุมพันธมิตรฯ 193 วันเป็นตัวอย่างพัฒนาการการเมืองไทย เหตุรัฐบาลนอมินีแม้วไร้ความชอบธรรม แต่ “ทักษิณ”ใช้กลยุทธ์โลกล้อมประเทศ จ้างสื่อนอกบิดเบือนพันธมิตรเป็นแค่กลุ่มคนข้างถนน ทั้งที่มีศิลปินแห่งชาติ นักเขียน นักร้องหมอ วิศวะ ทูตชั้นนำเข้าร่วม ยก“กษิต”ไม่มีทูตไทยคนไหนเทียบ เพราะเคยอยู่ 5 ประเทศมหาอำนาจ พวกสีแดง-นักวิชาการบางคนจะโหวกเหวกไปทำไม ย้ำพันธมิตรต้องเฝ้าตรวจสอบทำหน้าที่ขับเคลื่อนการเมืองภาคประชาชน เหตุนักการเมืองไทยพันธุ์ทักษิณหน้าด้านที่สุดในโลก
------------------------------------
"สมศักดิ์"สวน"หัวขวด"อย่าแอบอ้างจัดม็อบเลียนแบบพันธมิตรฯ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
30 ธ.ค. 51 03:54 น.
" สมศักดิ์"สอนมวย"แก๊งหัวขวด"อย่าแอบอ้างก่อม็อบเลียนแบบ"คนเสื้อเหลือง" ย้ำเหตุพันธมิตรฯ ขวาง"น้องเขยแม้ว"แถลงนโยบาย เพราะไร้ความชอบธรรม มาจากพรรคโกงจนถูกยุบ แถมเคยร่วมทำผิด ม.190 ยุค"สมัคร" ตอกหน้า ตร.อ้างใช้มาตรฐานเดียวกัน แต่กลับปล่อยคนเสื้อแดงทำอะไรตามใจชอบ ผิดกับพันธมิตรฯ ที่โดนยิงจนแขนขาดขาขาดบาดเจ็บล้มตาย ย้ำ พธม.ชุมนุมตามสิทธิในรัฐธรรมนูญ เพื่อขจัดคนโกง ปกป้องชาติ ไม่ผูกติดกับบุคคลใด แต่ให้โอกาส ปชป.เพราะยังไม่ถูกหาว่าโกงจนถึงขั้นยุบพรรค และยังไม่ได้เริ่มทำงาน แต่ติง ชักไม่สวย อยู่ใต้อำนาจ"ยี้ห้อย"มากเกินไป
“สนธิ” ย้ำให้โอกาส “มาร์ค” ยัน 193 วันได้ชัยชนะสร้าง “ครอบครัวพันธมิตร” สำเร็จ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
28 ธ.ค. 51 01:54 น.
“สนธิ” ย้ำยังให้โอกาส “มาร์ค”เชื่อมีความตั้งใจและเป็นคนมีคุณวุฒิ-ชาติวุฒิ ยืนยันชุมนุม 193 วันได้ชัยชนะเด็ดขาดแล้ว นั่นคือการทำให้เกิด “ครอบครัวพันธมิตร”เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วประเทศ เตรียมทำไดเร็คทอรี่ธุรกิจพันธมิตรฯ ทุกจังหวัด ให้พี่น้องช่วยกันอุดหนุน เชื่อสังคมทุกส่วนต้องเรียนรู้และยอมรับบทบาทพันธมิตรฯ ที่ปลุกพลังทางศีลธรรมออกมา หยุดยั้งนักการเมืองโกงได้ “ตั้ว”ลั่นพร้อมอุทิศชีวิตเพื่อชาติฯ เผยโปรเจกต์รายการ “จอเหลือง”สร้างหนังพันธมิตรฯ-เกมโชว์การเมือง ทางเอเอสทีวี
“ลุงจำลอง”เตือน ปชป.อย่าพลาดซ้ำ-ขายรัฐวิสาหกิจ-แจก สปก.ให้พรรคพวกชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
27 ธ.ค. 51 00:46 น.
พันธมิตรฯ เปิดเวทีย่อยหน้าสำนักงาน ASTV แกนนำขึ้นปราศรัยสดต่อหน้าแม่ยก-พ่อยก “พล.ต.จำลอง”มาพร้อม"น้องบอล" ยันไม่เสียใจรัฐบาลใหม่ไม่เคยเอ่ยถึงสักคำ เชื่อรู้อยู่แก่ใจได้ขึ้นสู่อำนาจเพราะใคร ระบุพันธมิตรฯ ไม่ได้ตั้งมาเพื่อสนับสนุนพรรคใดพรรคหนึ่ง แต่เพื่อคัดค้านคนที่ทำไม่ถูกต้อง เตือน ปชป.อย่าทำพลาดซ้ำ ขายรัฐวิสาหกิจให้ต่างชาติ แจก สปก.ให้พวกพ้อง
ตั้งฉายา “มาร์ค1”บุญมือตบหล่นทับ-เตือนอย่ามัวแบ่งเค้กจนลืม ปชช.ชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
26 ธ.ค. 51 06:15 น.
" มาลีรัตน์"ตั้งฉายารัฐบาล"บุญมือตบหล่นทับ" แต่ต้องผจญปัญหาการแบ่งสรรตำแหน่ง รมต. แถมต้องประนีประนอมพรรคร่วม ยอมให้“เนวิน”สยายปีก ฝากดูงบ 1.8 ล้านล้านไม่ให้รั่วไหล งบกลาง 1 แสนล้านต้องเอามาสร้างงาน เตือนอย่ามัวแบ่งเค้ก-เอาใจ"พี่เน"จนลืม ปชช. ด้าน"ไทกร" แฉ“แม้ว”ไร้แผ่นดินอยู่ต้องเดินเกมเต็มรูปแบบเพื่อกลับสู่อำนาจให้ได้ ระบุปรับโครงสร้างเพื่อไทย คล้ายบอลเชวิคของอดีตโซเวียต ควบคู่กับการเดินงานมวลชนทั้งใต้ดิน-บนดิน สันติ-รุนแรง โจมตีศาล-ขัดขวาง “กษิต”นั่ง รมว.กต. จับตา"ชินวัฒน์ หาบุญพาด" นำม็อบแท็กซี่ปิดล้อมสภา 28 ธ.ค
เหยื่อ"7ตุลา"เปิดใจ-วินาทีเผชิญสัตว์นรกหฤโหดชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
26 ธ.ค. 51 01:29 น.
รายการ "เวทีชาวบ้าน-เวทีพันธมิตรฯ" ทางเอเอสทีวี วันที่ 25 ธันวาคม 2551 ยุทธิยง ลิ้มเลิศวาที และ วรรษมณ แช่งปรีชา ร่วมดำเนินรายการ นอกจากจะได้ประมวลข่าวกิจกรรมของพันธมิตรฯ ในรอบวันแล้ว ในช่วงที่ 2 ได้สนทนากับผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ ตำรวจใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุมวันที่ 7 ตุลาคม 2551 อาทิ "ตี๋-ชิงชัย อุดมกิจเจริญ" ศิลปินกู้ชาติ ที่สูญเสียมือขวาและกล่องเสียง แต่กลับถูกตำรวจและสื่อไร้ความรับผิดชอบกล่าวหาว่าถือระเบิดอยู่ในมือ "ลุงตี๋" ที่ถูกยิงเท้าขาดหน้า บชน. รวมทั้ง "น้องสุขสันต์" "พี่หมู-กระบี่" และ น.พ.วิษณุ ทรัพย์ปรุง ซึ่งแต่ละคนได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกกระทำอย่างโหดร้ายที่จะไม่มีวันลืม อย่างละเอียด
พันธมิตรฯ หนุน “มาร์ค” ตั้ง “กษิต” คุม กต.ถูกคนแล้ว-แต่ห่วงนโยบายแจกฟรีทำ ปชช.เสียนิสัยชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
25 ธ.ค. 51 06:41 น.
" เสน่ห์ หงษ์ทอง"หญิงเหล็กผู้นำแรงงานแนะ"รัฐบาลมาร์ค"อย่าทำให้คนจนเกลียดคนรวย ย้ำเป้าหมายพันธมิตรต้องการลดช่องว่างรวย-จน ให้ทุกคนหันมาช่วยกัน เอาประโยชน์ชาติเป็นที่ตั้ง ที่สำคัญต้องไม่แปรรูปรัฐวิสาหกิจ ระบุ ปชช.จะไม่ละสายตาจากการตรวจสอบและร่วมกำหนดทิศทางประเทศ ด้าน"ศิริชัย ไม้งาม"จี้รัฐบาลตอบเรื่องนำ"ทักษิณ"กลับสู่กระบวนการยุติธรรม-แจงความคืบ หน้าเรื่องเขาพระวิหาร เชื่อตั้ง"กษิต" คุม กต.ถูกคนแล้ว แต่ห่วงนโยบายน้ำ-ไฟฟรี สร้างนิสัยผิดๆ ให้ ปชช.แถมเพิ่มภาระให้รัฐวิสาหกิจ
พันธมิตรฯ เตือน “มาร์ค” ขายรัฐวิสาหกิจเจอไล่แน่-ขู่ ปชป.อย่าทำคนไทยขมขื่นซ้ำ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
24 ธ.ค. 51 02:34 น.
แกน นำพันธมิตรฯ รุ่น 2 เตือน“มาร์ค” ดึงดันแปรรูปรัฐวิสาหกิจเจอไล่แน่ ชี้รัฐบาลใหม่ ยังหลงใหลทุนเสรี ไม่เข้าใจ เศรษฐกิจพอเพียง ระบุหากทำให้ ปชช.หมดความมั่นคงในชีวิต แค่ปิดสนามบินยังน้อยไป ย้ำต้องสร้างการเมืองใหม่ สร้างชีวิตใหม่ของคนไทยทุกคน ด้าน“อัมรินทร์” เตือน ปชป.อย่าทำคนไทยขมขื่นซ้ำ กรณี ปรส. เปิดเสรีการค้า ขายรัฐวิสาหกิจ คนไทยรู้เท่าทันไม่ปล่อยให้เล่นละครตบตาแน่
“สนธิ” ประกาศจุดยืนให้โอกาส “มาร์ค” พิสูจน์การเมืองเก่า-บททดสอบแรกย้าย “พัชรวาท” เข้ากรุตามเดิมชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
23 ธ.ค. 51 04:20 น.
“สนธิ” ประกาศจุดยืนทางการเมือง เผยให้โอกาส “ปชป.-มาร์ค”พิสูจน์การเมืองเก่าเป็นครั้งสุดท้าย เชื่อไม่เกิน 3 เดือนรู้เรื่อง บททดสอบแรก ต้องกล้าหาญ ย้าย “พัชรวาท”กลับเข้าสำนักนายกฯ อีกรอบ หลัง “ชวรัตน์”เร่งรีบย้ายกลับ สตช.ท่ามกลางเงื่อนงำถูกสอบฐานประพฤติมิชอบตั้งแต่ยุค “เสรีพิศุทธิ์” และ รมต.สำนักนายกฯ ตั้งกก.สอบแล้ว ซ้ำถูกกรรมการสิทธิฯ กล่าวหามีส่วนฆ่าประชาชน 7 ตุลาฯ แถมปล่อยแกนนำ นปก.หลุดคดีบุกบ้านป๋า ถ่วงคดี “จักรภพ-วีระ”หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ชี้หากยังให้อยู่ สตช.ตามเดิมเท่ากับเยียบศพ ปชช.ขึ้นใหญ่ โดยมี “อนุพงษ์-ประวิตร”และกลุ่มเนวินแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กันชักใยอยู่เบื้องหลัง
“พิภพ” เตือน “มาร์ค” ทำตามสัญญา คำปราศรัยวันรับโปรดเกล้าฯชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
20 ธ.ค. 51 06:25 น.
" พิภพ"เตือนสติ"มาร์ค"ได้เป็นนายกฯ เพราะกระแส"การเมืองใหม่" ย้ำต้องพิสูจน์คำปราศรัยวันรับสนองพระบรมราชโอการฯ ชี้ต้องปกป้องสถาบันอย่างแท้จริง ยุติการเมืองล้มเหลว ใช้ความยุติอธรรมนำหน้า สนับสนุนการเมืองภาคประชาชน แนะทุกนโยบายต้องยึดโยงแนวนโยบายพื้นฐานแห่งรัฐ ตาม รธน. ต้องสานต่อซีแอลยา หนุนรักษาฟรี และปฏิรูปการศึกษา โดยจัดให้มีการศึกษาทางเลือก
“สมศักดิ์”ย้ำ “มาร์ค”ต้องจัดการคนชั่ว-อย่ากลัวข้อหานอมินีพันธมิตรฯ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
19 ธ.ค. 51 05:42 น.
" สมศักดิ์" ย้ำเตือน "มาร์ค"ต้องทำเพื่อชาติ ไม่ต้องกลัวข้อหาเป็นนอมินีพันธมิตรฯ พร้อมย้ำการเสียสละเลือดเนื้อของพี่น้อง ทำให้ การเมืองเปลี่ยนขั้วจน ปชป.ได้เป็นรัฐบาล แต่ไม่ได้ทวงบุญคุณ และไม่ต้องมาช่วย ถ้าผิดก็จับขังหรือประหารชีวิตไปเลย ขอให้จัดการกับคนชั่วก็พอ และอย่าประนีประนอม-แบ่งเค้ก เอาคนไม่รู้เรื่องมาเป็นรัฐมนตรี ยันพันธมิตรฯ พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบ ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่อง พร้อมระดม"มือตบ"ขับไล่ทันที
-----------------------------------------
“สมเกียรติ”หวัง “นายกฯ มาร์ค”เร่งล้างบางระบอบทักษิณ-ข้ามผ่านวิกฤติชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
18 ธ.ค. 51 05:35 น.
" สมเกียรติ"หวัง “นายกฯ มาร์ค” ฝ่าข้ามวิกฤติ ล้างบางระบอบทักษิณ ยกคำวินิจฉัยยุบ ทรท.ระบุชัดความเลวร้ายระบอบแม้ว 6 ประการ ตามที่ ปชป.ก็เคยชำแหละไว้แล้ว พร้อมเตือนอย่าดูแคลน-ทรยศประชาชน ย้ำวันนี้ยังให้โอกาส ถ้าไม่แก้ไขรัฐธรรมนูญและล้างบางระบอบทักษิณ ก็พร้อมจะจับมือร่วมกันฟันฝ่า ด้าน “ประพันธ์”แนะงานแรกจัดการพวกหมิ่นเบื้องสูง เตือนอย่ากลัวว่าจะถูกกล่าวหาเป็นพวกพันธมิตรฯ ไม่เช่นนั้นอยู่เฉยๆ ดีกว่า
“พิภพ” ฝาก “มาร์ค” รักษากระบวนการยุติธรรม-จัดการสื่อเผยแพร่ความเท็จชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
17 ธ.ค. 51 07:33 น.
พิภพ" ฝาก"นายกฯ มาร์ค"ดูแลกระบวนการยุติธรรมให้ยุติธรรม จัดการสื่อให้เสนอความจริงรอบด้าน และยกระดับจริยธรรมสร้างการเมืองสะอาด พร้อมแก้ปัญหาคนจนให้เป็นรูปธรรมใน 100 วัน ด้าน"ชัชวาลย์"ย้ำคนเสื้อเหลืองสู้เพื่อชาติ ต่างจากคนเสื้อแดงที่สู้เพื่อ"แม้ว"คนเดียว วอน"อภิสิทธิ์"อย่านำไปเทียบกัน ย้ำนายกฯ ต้องกล้าขัดใจพรรคร่วมฯ และ"เนวิน" ทำเพื่อคนส่วนใหญ่ ท้า กกต.ยุบ ปชป.ฐานยุ่งกับบ้านเลขที่ 111 จะได้ยุบทุกพรรค การเมืองใหม่เกิดเร็วขึ้น
แกนนำฯ รุ่น 2 แนะ “มาร์ค” กล้าเลือกใช้คนดี-เตือนอย่าลืมเลือดเนื้อพี่น้องพันธมิตรฯชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
16 ธ.ค. 51 05:10 น.
“มาลี รัตน์” แกนนำพันธมิตรฯ รุ่น 2 แนะรัฐบาล ปชป.ทำงานให้เป็นทีม เลือกคนที่มีตำหนิน้อยที่สุดมาร่วมงาน และอย่าลืมเลือดเนื้อของพี่น้องพันธมิตรฯ ที่เสียสละ ต้องจัดการรัฐตำรวจที่กำลังผยอง แนะแก้ปัญหาว่างงานอันดับแรก อย่าไปมุ่งลดดอกเบี้ย พร้อมเร่งพี่น้องพันธมิตรฯ สร้างเครือข่าย เตรียมรับมือยุบสภา ด้าน“สมบูรณ์ ทองบุราณ”ชี้ เป็นรัฐบาลทุกขลาภ ต้องเร่งแก้ปัญหา ไม่มีแม้เวลานอน แต่เชื่อมีสัญญาณที่ดี ข้าราชการเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว
ทนายพันธมิตรฯ ลั่นเอาคืนรัฐตำรวจชั่วยัดข้อหาก่อการร้าย
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
13 ธ.ค. 51 06:35 น.
ทนาย พันธมิตรฯ เผย "นช.แม้ว"บ้าเลือด ฟ้องดะ แถลงการณ์ พธม. 19 ฉบับ แต่ไต่สวนฉบับแรกก็แพ้ไปแล้ว แฉรัฐตำรวจมอง ปชช.ผู้ชุมนุมเป็นศัตรู เอาเอ็ม 79 - แก๊สน้ำตามายิงใส่ จ่อโดน ป.ป.ช.เอาผิดแน่ ฐานเจตนาฆ่า แถมฟ้องกราด ทุกคนที่โผล่หน้าขึ้นเวที ด้วยข้อหาก่อการร้าย ทั้งที่ ม.135/1 ระบุชัด พันธมิตรฯ ชุมนุมที่สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง ไม่เข้าข่ายก่อการร้าย ยันฟ้องกลับตำรวจทุกคนที่เกี่ยวข้องฐานแจ้งเท็จแน่ “พิภพ”มั่นใจ ถ้าต่อสู้บนพื้นฐานของกฎหมาย ไม่มีวันแพ้
“สมศักดิ์” หวั่น ปชช.โดนทรยศ-แนะพี่น้องเตรียมพร้อม ระดมพล 5 แสนสู้ม้วนเดียวจบชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
12 ธ.ค. 51 04:54 น.
" สมศักดิ์"เผยชาวบ้านสงสัย "มาร์ค"ให้ดอกไม้ “เนวิน” จับตาเงื่อนไขแก้ รธน.เพื่อใคร หากแก้เพื่อปลดล็อกให้ตัวเอง เจอดีแน่ ถาม “บรรหาร-ยี้ห้อย”ทำไมเพิ่งมารักชาติ แนะพี่น้องพักผ่อนเอาแรง เตรียมมือตบให้พร้อม ใครทรยศหักหลัง พร้อมเป่านกหวีด ระดมพลอย่างต่ำ 5 แสน ม้วนเดียวจบ ด้านอดีตทูต"สุรพงษ์ ชัยนาม"ระบุ สื่อนอกรายงานข้อมูลเท็จ หวังให้ “ทักษิณ”กลับมา เพราะสนองประโยชน์ให้มากกว่า ย้ำ ปชช.ต้องใช้สิทธิเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ไม่ต้องกลัวต่างชาติ
“สมเกียรติ” ลั่น ปชช.พร้อมให้โอกาส “มาร์ค” หากกล้าฟันทุจริต-ล้างระบอบทักษิณ
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
11 ธ.ค. 51 06:44 น.
" สมเกียรติ"มองการสลับขั้วตั้งรัฐบาล สะท้อนชัด ปชช.ไม่อาจมอบอนาคตให้ 7 พรรคการเมืองอีกต่อไป แต่ยอมรับเป็นทางเดียวที่เหลืออยู่ และสังคมพร้อมให้โอกาส หาก ปชป.กล้าฟันทุจริต สะสางคดี คตส. แต่ถ้าไม่กล้าก็ถือว่าปิดฉาก ยื่นคำขาดต้องทำลายระบอบทักษิณ ไม่ใช่หาทางปรองดอง ลั่นพร้อมสู้คดียึดสนามบินโดนเรียกเงิน 5 หมื่นล้าน เตรียมแฉกลับบัญชีค่าใช้จ่ายการท่าฯ-การบินไท
พันธมิตรฯ เตือนล่วงหน้า “มาร์ค” ปล่อยโกง-แก้ รธน.ช่วยคนผิด เจอไล่ทันทีชมวีดีทัศน์ประกอบจาก Manager Multimedia
พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
10 ธ.ค. 51 08:16 น.
พันธมิตรฯ พบพี่น้องทาง ASTV "ศิริชัย ไม้งาม"ยืนยันแกนนำพร้อมสู้ต่อทั้งเรื่องคดีความ และการผลักดันการเมืองใหม่ พร้อมจับตาการทำงานของรัฐบาล มีทุจริตเมื่อไหร่ ออกมาไล่ทันที ด้าน"ชัชวาลย์" เตือน"น้องมาร์ค"ระวังเสือสิงห์กระทิงแรด ปล่อยหากินตะรุมตะกราม พันธมิตรฯ ไม่ยอมแน่ พร้อมย้ำห้ามแก้รัฐธรรมนูญช่วยคนทำผิด อย่าปล่อย 3 เกลอ หลอกลวงประชาชน และต้องหยุดยั้งกระบวนการทำลายสถาบันเบื้องสูงให้ได้

http://www.manager.co.th/Home/ViewBrowse.aspx?BrowseNewsID=6049

<>
<>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น